Chia sẻ trang này lên mạng xã hội của bạn :   
phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Facebook phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Digg phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Twitter phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Del.icio.us phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội stumbleupon phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Technorati phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Đưa l阯 Google phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Sphinn phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Mixx phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Newsvine phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Reddit phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Yahoo

Tìm hiểu về liên thông ngành xây dựng, cách làm hồ sơ liên thông đại học

Học liên thông ngành xây dựng cũng như liên thông các chuyên ngành khác, mẫu hồ sơ do trường tuyển sinh liên thông phát hành, hình thức thi tuyển.

Tìm hiểu về kỳ thi tiếng Anh dành cho trẻ em của Cambridge

Trung tâm ngoại ngữ Viet - edu giới thiệu về khóa học tiếng anh dành cho trẻ em và kỳ thi tiếng anh trẻ em của Cambridge với 3 cấp độ

Địa điểm nào học trung cấp văn thư lưu trữ nhanh nhất tại Hà Nội

Hiện nay các khóa học trung cấp tại trường TC Công nghệ Hà Nội được sắp xếp linh động, tạo điều kiện cho những người đang đi làm vẫn có thể học được

Học nhanh trung cấp văn thư lưu trữ tại trường TC công nghệ HN

Học trung cấp văn thư lưu trữ rất cần thiết cho các bạn đã và đang phụ trách các vị trí như văn thư, văn phòng, lưu trữ và các lĩnh vực liên quan

Tại sao học trung cấp văn thư lưu trữ lại cần thiết hiện nay

Nghiệp vụ văn thư lưu trữ được đánh giá cao trong các cơ quan từ địa phương đến trung ương. Bởi đây là ngành quan trọng trong việc lưu trữ thông tin

Học liên thông xây dựng sự lựa chọn phù hợp và cần thiết hiện nay

Với những bạn thích ngành xây dựng nhưng ngay từ khi tốt nghiệp THPT không thi đỗ đại học, và phải lựa chọn là học TC hoặc CD sau học tiếp lên ĐH.

Những năng lực và một số kỹ năng khác của người học trung cấp xây dựng

Có thể bạn không học xây dựng mà vẫn làm được, nhưng thực tế cho thấy các bạn đã qua các trường đào tạo họ sẽ hoàn thiện cả về đạo đức lẫn tay nghề.

Kế hoạch đào tạo trung cấp hành chính văn thư hệ 1 năm, 2 năm, 3 năm

Văn thư lưu trữ rất cần thiết với những người đã và đang có định hướng theo nghề.Nên học trung cấp văn thư trở thành ngành học được nhiều bạn quan tâm

Danh mục các khóa học nấu ăn mở tại Trường Cao đẳng Văn lang

Liên tục khai giảng các khóa học nấu ăn tại các cơ sở của trường trên toàn quốc. Trình độ đào tạo từ Sơ cấp, trung cấp, cao đẳng nấu ăn.

Học nấu ăn - Công việc lương cao tại thời điểm hiện tại và tương lai

Học nghề nấu ăn đang trở nên khá phổ biến hiện nay, rất cần những đầu bếp chuyên nghiệp cả về trình độ lẫn phẩm chất đạo đức nghề nghiệp

Dạy nghề nấu ăn chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng nghề nấu ăn

Học nghề kỹ thuật chế biến món ăn đào tạo các trình độ từ Sơ cấp - Trung cấp - Cao đẳng nghề nấu ăn. Nhận hồ sơ đào tạo liên tục hàng tháng, các lớp học linh hoạt.

Các cơ sở dạy nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Hiện nay theo nhu cầu phát triển của xã hội, mà ngành học nấu ăn đang trở thành lĩnh vực được các cơ quan nhà nước, cũng như các doanh nghiệp quan tâm.

Hướng dẫn học nấu ăn với món canh đuôi heo hầm măng tươi

Trường Cao đẳng Duyên Hải tổ chức cuộc thi nấu ăn ngon với các giáo viên dạy nấu ăn của trường với các chuyên gia đầu bếp cao cấp. Khóa học nấu ăn - đầu bếp chuyên nghiệp.

Những lưu ý cần biết khi chị em mở nhà trẻ tư thục

Theo xu hướng phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu mở dịch vụ kinh doanh về chăm sóc trẻ nhỏ đang được nhiều người đầu tư. Vậy đầu tư ra sao?

Hướng dẫn cấp thẻ hành nghề hướng dẫn viên du lịch nội địa và quốc tế

Tổ chức ôn và thi chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên Du lịch Nội địa và Quốc tế, chứng chỉ điều hành bán và điều hành Tour Du lịch Nội địa và Quốc tế. Hướng dẫn thủ tục hành nghề.

Chương trình đăng ký học tiếng Nhật miễn phí trong vòng 1 năm

Trường TC công nghệ Hà Nội kết hợp cùng với trung tâm ngoại ngữ Viet edu mở các lớp học Tiếng Nhật miễn phí trong vòng 1 năm cho mọi cá nhân đăng ký

Học liên thông - Lớp học cho người đi làm

Khi có một bằng trung cấp, hoặc cao đẳng hoặc Đại học nhưng không phải chuyên ngành tốt nghiệp, bạn đã đi làm có kinh nghiệm nhưng yêu cầu công việc cần nâng cao trình độ đại học đúng chuyên ngành.

Lễ khai giảng khóa học trung cấp chuyên nghiệp năm 2015 - 2016

Mô hình và các chương trình đào tạo của trường

Trường TC công nghệ Hà Nội được thành lập năm 2002. Trường đã liên kết với các trường,các sở ban ngành tiếp tục thực hiện sứ mạng về đào tạo lên cao đẳng - đại học - thạc sỹ các ngành nghề.

Hình ảnh tư vấn giới thiệu việc làm miễn phí cho SV tại trường

TT giới thiệu việc làm thuộc hệ thống của Trường TC Công Nghệ Hà Nội, hàng năm tổ chức buổi giao lưu giữa các DN trong nước và nước ngoài đến tuyển dụng nhân lực. 


  Phân trang :  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12 
 13